Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tin tưởng hơn nữa khi biết đến hệ cửa nhôm xingfa tốt và đẹp như thế nào

Cửa nhôm xingfa hội tụ đủ những tính năng tốt nhất: khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng... còn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Đặc biệt cực kì thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam. Chính vì thế mà sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Với yếu tố hợp kim nhôm làm cho cửa nhôm xingfa đẹp và xứng tầm với những dòng cửa hiện đại nhất. Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá đa dạng về mẫu mã cửa nhôm xingfa cao cấp, làm thế nào để phân biệt thật giả?cửa nhôm xingfa tốt là cửa nhôm như thế nào?
- Nếu xét về quy mô thì cửa nhôm xingfa có một sức lan tỏa khá lớn trên toàn thế giới. Các nước phương tây cũng đã dùng đến cửa nhôm xingfa.

- Kiểu dáng bắt mắt, thanh nhôm dày dặn tạo sự bền vững cho căn nhà. Ai nhìn cũng phải ưng ý ngay.
- Màu sắc đẹp mắt và sang trọng, làm cho nhà bạn thoáng và lịch sự hơn bao giờ hết.
- Gía cả vừa túi tiền với những người có thu nhập cao. Vì cửa nhôm nhập khẩu nên giá thành khác với các loại nhôm thông thường khác. Gía trung bình dao động từ 1,500,000 - 1,800,00 đ/m2
- Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có độ dầy tiêu chuẩn là 3mm. Cây nhôm được các nhà nội thất nhôm kính thiết kế một cách riêng biệt với nhiều khe rãnh chạy dọc quanh thanh nhôm. Điều đó giúp cho thanh nhôm kín khít, dầy hơn và không bị vặn xoắn trong mọi trường hợp.

- Với hệ gioăng nhôm đồng bộ tạo độ khít tuyệt đối giúp cho cửa nhôm tránh được nguy cơ như dò rỉ nước, tạo độ khít không cho không khí lọt vào khi bạn dóng cửa. Rất tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa vào mùa hè.
- Hệ phụ kiện xuất xứ Hồng Kông cao cấp giúp cho cửa nhôm đóng mở thuận tiện và linh hoạt khi sử dụng. Hệ phụ kiện KIN LONG là dòng cao cấp nhất trong tất cả các dòng phụ kiện trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Đâu là 1 công ty có những sản phẩm chất lượng có tâm với người dùng.PASSWINDOW  luôn tư vấn khách hàng lựa chọn những phụ kiện cửa nhôm tốt nhất, cam kết 100% không sử dụng chất liệu cửa nhôm kém chất lượng. Để minh chứng rằng PASSWINDOW luôn quan tâm tới quý khách, tại showroom passwindow có sẵn mẫu cửa nhôm xingfa để khách hàng đối chiếu. Mời quý khách ghé thăm để được kiểm chứng tận mắt thực lựa passwindow có nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates