Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bật mí vài điều về cửa kính cường lực trượt treo



Công ty cổ phần pass việt nam sẽ giúp các bạn hiểu về cửa kính cường lực mở trượt và cách bảo đưỡng cửa kính cường lực trượt treo
1. Thông số kỹ thuật:
- Kính cường lực 8ly, 10ly ,12ly
 – Cụm bánh xe chuyển động khoa học vững chắc
– Hệ ray treo ray nhôm dầy 3ly, ray inox 304 ống phi 25
– Tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, tay nắm, kẹp cánh, gioăng chắn bụi và giảm chấn

 2. Đặc điểm chính
- Cửa kính cường lực mở trượt cơ cấu đường viền cánh và khung bao được làm bằng inox US304 hoặc bằng ray nhôm hợp kim dày 3ly (6063T5) được anod hóa loại cao cấp, sử dụng được trong môi trường ẩm thấp và muối khoáng, không bị oxy hóa, phụ kiện tay gật bằng inox, phụ kiện ép zoong bằng nhựa PA. Bát treo, thanh treo, đường ray, máng che bằng nhôm hợp kim, có chốt an toàn chống nhốt.
– Đặc biệt cửa TABIDOOR có tính thẩm mỹ, kiểu dáng đẹp, có độ bền cao và lắp đặt dễ dàng.


 3. Cách bảo trì cửa kính cường lực trượt treo :
- Lau chùi: Các cửa kính, cua nhom kinh,… nên được lau chùi định kỳ để bảo đảm hoạt động tốt như ban đầu. Chúng tôi dùng những dung dịch tốt nhất để bảo đảm chất lượng của kính.
- Bảo dưỡng cửa sổ: Bản lề được bôi trơn nhẹ bằng dầu máy khâu.
- Tay nắm cửa: Những tay nắm này cũng cần bảo dưỡng đôi chút.
- Các bước sử dụng: Để mở cửa sổ phải ấn nút trên tay cầm để làm tay cầm quay ra. Để đóng cửa sổ đưa tay cầm về vị trí đóng và nút khoá sẽ tự động gài vào. Các cửa sổ này cũng có chức năng thông gió. Để thực hiện chức năng này, mở cửa sổ như trên khoảng 1/2 inch và khoá cửa sổ ở vị trí đó bằng cách xoay tay cầm. Điều này sẽ giúp không khí đi vào trong khi cửa sổ bị khoá.
bình thường, cửa cuốn được thiết kế vận hành tốt trong vòng nhiều năm mà rất ít khi phải bảo dưỡng. Đối với cửa cuốn vận hành bằng tay, thì việc đóng mở cửa hoàn toàn là vận hành cơ khí (không có điều khiển điện). Khi cửa kính có dấu hiệu khó khăn trong quá trình đóng mở thì cũng là lúc phải bảo dưỡng cửa (có thể phải căn chỉnh lại hoặc điều chỉnh sức căng lò xo xoắn).
Tốt nhất công ty Pass việt nam  khuyên bạn gọi chuyên gia kỹ thuật hoặc trọng tâm bảo dưỡng. Tất cả các cửa cuốn đều vận hành với sự hỗ trợ của hệ thống lò xo xoắn tóp đầu gắn trên trục cuốn. Nếu quá trình căn chỉnh lò xo không tốt có thể ảnh hưởng lớn đến việc vận hành cửa. Cả hệ thống cửa cuốn cơ hay cửa cuốn tự động đều nên đảm bảo những bảo dưỡng bắt buộc. Bất kỳ dấu hiệu vận hành cửa khó khăn cũng nên tiến hành đề nghị bảo dưỡng ngay. Phải luôn bảo đảm cửa cuốn vận hành không bị bụi, bẩn, phải luôn lau chùi phần ray dẫn, thân cửa bằng rẻ lau. Không được bôi dầu bôi trơn, mỡ hoặc các chất bôi trơn vào ray dẫn.
Những phát triển công nghệ gần đây đã phát minh ra bình xịt silicone có thể dùng bôi trơn cho ray dẫn hướng. Tốt nhất nên hỏi trọng điểm dịch vụ khách hàng của nhà cung cấp về bảo trì.


4. Quy trình lắp đặt
Cơ cấu trượt phải thật cứng, vững và sự trượt phải nhẹ nhàng sau khi lắp đặt xong.
Khung bao phải được một mực kiên cố vào vách panel.
Zoong cửa phải kín và sát với khung bao, không làm thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài(Sau khi lắp đặt xong soát bằng cách vào trong kho và đóng cửa lại, xem có ánh sáng lọt vào hay không, nếu ánh sáng không lọt vào là đạt đề nghị).
Điện trở sưởi phải xoành xoạch hoạt động tốt, có chế độ nghỉ hợp lý để tăng tuổi thọ của điện trở. Nên đấu nối hệ thống điện để điện trở không hoạt động trong 2 trường hợp sau:
+ Khi mở cửa kho lạnh.
+ Khi xả đá.
Chốt an toàn phải xoành xoạch hoạt động tốt để bảo đảm an toàn cho người khi ở trong kho.
Khi khoét lỗ cửa phải căng thủy chiều ngang và đóng chiều đứng cho thật thẳng. (Nếu không tuân 2 điều này thì sau khi lắp đặt cửa xong có thể cửa sẽ không kín và đóng mở không nhẹ nhõm).

-------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội.
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội.
ĐT: 04. 632.979.86
Hotline: 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates