Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cửa kính và rèm kết hợp với nhau có tạo nên sự khác biệt không ?

 Xu hướng có người việt nam hiện nay là xây nhà có nhiều cửa sổ, cửa luôn là bộ phận quan trọng của từng căn nhà. Nhưng đôi khi có những cách khác nhau để tiết chế bớt ánh sáng khi ánh sáng bị thừa và quá nhiều. Bạn có thể dùng rèm nhé. Rèm và cửa kính đồng bộ nhau sẽ đẹp và lộng lẫy hơn. Phòng khách luôn có cảm giác mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông.

Bạn đã phải thiết kế thật cẩn thận với những chiếc cửa nên bạn dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm ưng ý khi sử dụng với cửa kính.
Để hài hòa và hợp lý bạn nên nhờ thiết kế tham gia và công việc của nhà bạn
Nếu bạn thích tận dụng ánh sáng bên ngoài bằng những cửa sổ hoặc khung cửa rộng, hãy treo rèm gần sát với trần nhà. Bởi chúng giúp nới rộng không gian phòng của bạn và khiến căn phòng thêm thoáng đãng.. Những mẫu rèm cổ điển đều được thiết kế với nguyên tắc trên. Căn phòng trông sẽ thật sang trọng và không khiến bạn có cảm giác thiếu hụt bởi chúng không bị ngắn.
Rèm cửa là phần không thể thiếu nhưng bạn lại ít khi thay đổi hay ủi chúng cẩn thận. Vậy hãy lựa chọn khôn ngoan và chú ý vào chất liệu của chúng. Những chiếc rèm dễ nhăn sẽ khiến người ngoài nghĩ bạn là một người chủ bất cẩn. Thêm nữa, màu sắc của rèm cửa luôn đồng tông với nội thất. Chọn những chiếc rèm tông xuyệt tông với đồ đạc trong phòng để căn phòng trông thanh lịch hơn.
Treo rèm sát với trần nhà để rèm rủ xuống giúp không gian phòng khách như rộng hơn và cao thoáng hơn.
Nếu đồ nội thất, sơn tường, đều mang sắc trung tính như đen, trắng, xám, thì những rèm cửa màu chói sẽ là điểm nhấn làm căn phòng của bạn thêm sinh động và tươi tắn hơn rất nhiều.
Lựa chọn những màu sáng như trắng, nude, những màu pastel vừa giúp căn phòng trang nhã, lại tránh hấp thụ ánh nắng mặt trời vào buổi trưa.
Để giảm thiểu sự nắng nóng buổi trưa của những chiếc cửa kính tôi khuyên bạn nên dùng rèm. Cửa và rèm luôn là bộ phận song song và gắn kết  không thể thiếu nhau.
Hình ảnh: báo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates