Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Gương phòng tập 4mm và gương phòng tập 5mm nên chọn loại nào ?

Gương phòng tập khổ lớn có những kích thước  nào? Gương phòng tập 4mm và gương phòng tập 5mm  có gì khác nhau không? Chất lượng gương 4mm và gương 5mm thế nào? Nên dùng gương phòng tập 4mm hay gương 5mm?
Lựa chọn gương tập  cho không gian sàn nội thất  phòng tập càng được nhiều người cân nhắc thay vì sử dụng các vật liệu truyền thống quen thuộc không chỉ bởi giá thành hoàn thiện mềm hơn mà còn tăng thêm sự sang trọng cho không gian phòng  một cách hoàn hảo. Gương phòng tập hiện tại có 2 độ dày chuẩn là 4mm và 5mm với giá thành cùng chất lượng chênh lệch tùy theo từng mục đích trang trí nội thất.


GƯƠNG PHÒNG TẬP LÀ GÌ?
Với thành phần chính là phôi kính cùng lớp tráng bạc công nghệ cao cho ra đời dòng sản phẩm gương 4mm, gương 5mm có thể  làm cho phong thủy phòng tập sáng hơn và khắc phục hiệu quả những vấn đề mối mọt, cong vênh, chống ẩm mốc,.. của vật liệu gương cũ truyền thống.

Cấu tạo chung của sàn gỗ công nghiệp gồm 2 lớp cơ bản: lớp tráng bạc phủ bề mặt, lớp phôi kính việt nhật.
- Lớp phủ bề mặt hay là lớp tráng bạc: là lớp tạo hình ảnh bảo vệ trực tiếp bề mặt sàn chống trầy xước, chống cháy, chống ẩm, an toàn khi sử dụng.

- Lớp phôi kính: Là vật liệu kính trong suốt là vật liệu chính tạo nên gương

ĐỘ DÀY GƯƠNG ẢNH HƯỞNG THẾ NÀO ĐẾN CHẤT LƯỢNG GƯƠNG PHÒNG TẬP?
Gương phòng tập 4mm với độ dày vật liệu 4mm có độ dày không tốt bằng 5mm nhưng chất lượng hình ảnh cũng khá rõ nét. Gương mỏng lên khi thi công gương có phần khó và rủi ro cao hơn so với gương 5mm. Tuy nhiên gương 4mm là có giá thành khá mềm nên khách hàng luôn lựa chọn gương 4mm để có thể tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

Gương phòng tập 5mm với độ dày cơ bản 5mm cùng khả năng chống nước, chịu lực tốt hơn hẳn sàn gương 4mm. Phôi kính  dày hơn cho phép gương cứng cáp ít cong vênh bởi thay đổi biên độ nhiệt, có thể dùng cho mọi không gian nội thất lớn nhỏ nhưng giá thành hoàn thiện cao hơn gương 4mm đôi chút. Gương phòng tập 5mm hầu hết vượt trội gương 4mm ở các chức năng sàn như cách âm, chống nước, cách nhiệt, cách điện lí tưởng mà không một loại gương  truyền thống nào có thể so sánh.

Để tim hiểu thêm về thông tin chi tiết bạn có thể xem báo giá gương phòng tập . Hoặc liên hệ về :
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 0978 99 44 86 – 02463297986
Email: hdhoangvn@gmail.com
Google +: https://plus.google.com/u/0/112811717526812355719






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates