Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Lý do tại sao bạn nên chọn kính cường lực 10mm



Thiết kế nội thất ngày càng được chú trọng, cửa kính cường lực cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế nội thất. Họ chọn cửa kính cường lực bởi độ sang trọng tiện dụng và thẩm mỹ cao.
Cửa kính cường lực 10mm cũng đang được chiếm ưu thế dần. Cửa kính cường lực 10mm được chọn bởi những lý do sau:
- Chât lượng tương đương và bằng cửa kính cường lực 12mm nó chỉ khác nhau về độ dày nhưng nó vẫn đảm bảo độ an toàn của kính cường lực.
- Nó có trọng lượng nhẹ hơn các loại kính cường lực 12mm, 15mm, hay 19mm nên được dùng phổ biến cho các bộ cửa kính cường lực mở lùa, mái kính cường lực, vách tắm kính cường lực.
- Đối với các bộ cửa kính lùa kính 10mm được sử dụng là hoàn toàn hợp lý, trọng lượng nhẹ nên giúp các thanh day treo giảm thiểu được sức nặng vừa đảm bảo được tính an toàn và còn đảm bảo cho thời gian sử dụng của kính cường lực lâu dài hơn.
                                                Cửa kính cường lực 10mm mở lùa
- Đối với mái kính cường lực kính cường lực 10mm chắc chắn là sự lựa chọn an toàn, trọng lượng vừa phải giúp phần khung sắt gia cố vững trãi hơn, an toàn hơn cà chất lượng hơn. Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn vì chúng ta phải kéo kính lên cao thậm chí tầng 5,6 của tòa nhà nên độ an toàn là thực sự cần để bảo đảm cho sức khỏe con người.
                                                      Mái kính cường lực 10mm
- Đối phòng tắm kính cũng là sự lực chọn hoàn hảo với kính cường lực 10mm, do là kính phòng tắm diện tích vừa phải nên yêu cầu kỹ thuật không cần kính quá dầy đủ dùng mà lại đảm bảo chất lượng cũng như mỹ quan chung.
                                         Vách tắm kính cường lực 10mm mở trượt
Trên đây là những lời khuyên cho bạn khi muốn lựa chọn kính cường lực 10mm cho mọi công trình của bạn, dựa vào mấy tiêu chí đánh giá đó bạn có thể đủ hiểu ra rằng bạn nên chọn loại kính cường lực nào và cho mục đích gì.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates