Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Quy trình sản xuất kính cường lực mà ít ai biết đến



Các công trình trở nên đẹp và hoàn hỏa nhờ vào kính cường lực, đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, các ngôi nhà không thể vắng bóng nổi kính cường lực cho mặt tiền, cửa đi chính, mái sảnh kính, phòng tắm kính, hay vách ngăn phòng kính cường lực. Kính trở thành một vật dụng cần thiết không thiếu được trong mỗi gia đình.
Nhưng hiếm ai có thể biết được quy trình sản xuất kính cường lực ra sao. Hôm nay tôi xin giới thiệu cụ thể cho các bạn rõ về công việc thầm lặng mà ít ai biết đến này.
>>> Bạn có thể xem thêm: Tìm hiểu về vách kính cường lực
Kính cường lực sản xuất trong nhà máy

Quy trình sản xuất kính cường lực
Bước 1: Kính tấm nguyên khổ được đưa qua máy cắt để cắt theo quy cách đơn đặt hàng. Tiếp theo được đưa qua bộ phận mài, khoan, khoét theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Rồi được đưa qua thiết bị rửa, sấy khô để xử lý sạch bề mặt.

Bước 2: Kiểm tra kỹ trước khi đưa vào lò cường lực. Đây được coi là bước có vai trò rất quan trọng vì sau khi được cường lực thì kính sẽ không gia công được nữa. Nếu sai sót thì sẽ phải đập bỏ.

Bước 3: Kính được chuyển sang vị trí cường lực và in logo kính an toàn cường lực bằng sơn men.

Bước 4: Kính cường lực được đưa vào và gia nhiệt ở khoảng 650 độ, sau đó làm nguội bằng 1 luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính 1 cách đồng đều và chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính của  cửa kính thuỷ lực. Quy trình không làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính nhưng lại làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500 psi)

Bước 5: Kính thành phẩm được lấy ra khỏi dây chuyền và chuyển sang bộ phận kiểm tra xuất xưởng

Một quy trình công nghệ hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng thông minh. Với tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm va chạm thực tế công trình, chúng tôi những người thợ lắp đặt cửa kính cường lực cam kết mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, kỹ thuật, các công trình uy tín đến tận tay người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates