Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Vách kính cường lực phòng khách bạn đã sử dụng sản phẩm này cho khách nhà mình chưa ?

Vách kính cường lực phòng khách của passwindow là hạng mục công trình chất lượng và sang chảnh. Sản phẩm là sự kết hợp giữa kính cường lực và 1 không gian lịch lãm và sang trọng sẽ tạo nên một hiệu ứng nội thất bừng sáng. Mang lại cảm giác tiện dụng và sảng khoái cho người sử dụng vách kính cường lực phòng khách.

Vậy vách kính cường lực phòng khách được passwindow sản xuất và lắp đặt vách kính ra sao ban chú ý đớn xem nhé !
Được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường.
Chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó
Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.
Vách kính cường lực phòng khách của passwindow có tính ứng dụng khá cao , được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm vách ngăn mỏng với chất liệu trong suốt tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên và đặc biệt là rất thoáng đãng.

Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Chịu lực cao: Gấp 5 - 7 lần so với kính trơn có cùng độ dày.
Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.
Độ an toàn cao: Kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn.
Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.
Vách kính cường lực phòng khách là sản phẩm tạo nên độ thanh lịch và trang nhã cho phòng khách. Một phòng khách tràn ngập sự sang trọng và năng động trẻ trung. Khi sử dụng vách kính cường lực phòng khách sẽ tạo nên một hiệu ứng mở rộng không gian sống và làm cho người dùng có thể tận hưởng không gian thiên nhiên lãng mạn và hiện đại.
Với đội ngũ nhân viên lâu năm và có kính nghiệm trong nghề thi công vách kính cường lực phòng khách, cửa kính cường lực phòng khách và các hạng mục liên quan đến kính cường lực khác sẽ làm cho bạn hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm cao cấp của passwindow.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
HOTLINE: 0932 270 686
Website: kinhnoithat.vn – Email: hdhoangvn@gmail.com

THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM VIỆT PHÁP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates