Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cầu thang kính giúp cho không gian thêm hiện đại và sang chảnh

Cầu thang kính là hạng mục công trình cao cấp mà passwinodow thi công hoàn thiện rất nhiều trên thị trường hà nội. Với nhiều kiểu dáng hiện đại sẽ tạo cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thoải mái. Khi sử dụng cầu thang kính thì yếu tố an toàn luôn quan trọng với người tiêu dùng. Chính vì vậy passwindow luôn chú trọng các thiết kế cầu thang kính sao cho đẹp mắt mà còn an toàn nữa. Tạo niềm tin vào các sản phẩm cầu thang kính - cửa kính cường lực - vách kính cường lực - cabin tắm kính là nhiệm vụ hàng đầu của những nhà quản lý của passwindow.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
PASSWINDOW - CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE: 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com
THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH - CỬA NHÔM - CỬA NHỰA
Bạn có thể xem thêm: Vách kính cường lực phòng khách

Cầu thang bằng kính cường lực rất an toàn với người sử dụng
Cầu thang được làm bằng kính cường lực nên sẽ mang đầy đủ các tính năng nổi trội của loại kính này:
- Khả năng chịu nhiệt: Cầu thang kính cường lực đẹp có khả năng chịu nhiệt rất cao, kính chỉ biến dạng khi nhiệt độ vượt ngưỡng 3000 độ C nên chống hảo hoạn rất tốt.
-Tính thẩm mỹ cao:Không chỉ quan tâm đến tính an toàn của sản phẩm mà cầu thang còn là hạng mục quan trong trong kiến trúc của một ngôi tức là quan tâm đến tính thẩm mỹ. Nó không chỉ đơn giản là đường lên xuống mà còn là đường dẫn khí của căn nhà từ thấp lên cao vì vậy có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tài lộc của gia chủ.

- Khả năng chịu lực cao: Kính cường lực 5 – 7 lần so với các loại kính khác có cùng kích thước do cấu tạo liên kết siêu vi trong phân tử tạo ra sự chắc chắn và có khả năng chịu lực rất tốt. Trong trường hợp bị tác động bởi một lực quá mạnh thì các liên kết sẽ tự động vỡ ra tạo thành những mảnh vụn li ti như hạt cát không có cạnh sắc nên sẽ không gây sát thương cho con người.
- Khả năng chống va đập tốt: Kính cường lực có khả năng chống va đập rất tốt và thường được dung trong làm kính chống đạn, vách kính ngoài trời của các tòa nhà nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống va đập của loại kính này kể cả trong điều kiện thời tiết cực đoan như động đất không quá mạnh, mưa đá cũng sẽ không làm hư hại cầu thang.
Nếu bạn qua tâm đến các sản phẩm của passwindow bạn có thể vào website: http://kinhnoithatvn.blogspot.com để tìm hiểu thêm nhé .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates