Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Làm thế nào để sản xuất được 1 tấm kính cường lực tiêu chuẩn



Bạn đã bao giờ nhìn thấy dây truyền sản xuất kính kính cường lực chưa ? Họ phải làm như thế nào để có những tấm kính cường lực chất lượng nhất mà hội tụ được tất cả các điểm như an toàn, thẩm mỹ, mà còn tiện dụng nữa.
Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy và bạn sẽ đưa ra những lợi nhận xét có ích cho chúng tôi nhé.


- Để làm ra 1 tấm kính cường lực, nó phải trải qua các giai đoạn sau:

Bước 1: Ủ kính. Cần ngâm kính cường lực với nhiệt độ nóng ổn định (nhiệt độ ủ η = 1013 Poise trong lò) xác định. Thời gian ngâm phục thuộc vào kích thước của miếng kính cường lực là to hay nhỏ. Quá trình này sẽ thống nhất làm nóng kính cường lực  để các kết nối bền vững trong kính được gỡ bỏ.

Bước 2: Giảm nhiệt độ của kính một cách từ từ  đến dưới điểm căng nhiệt độ (η = 1014,5 Poise), không nên nóng vội để tránh các đứt hãy, hay rủi ro bất ngờ. Nhiệt độ làm mát của mọi vật là 750 độ F (399 độ C) để mọi thứ khác hoạt động tốt. Làm nguội kính đến mức nhiệt độ phòng thì dừng lại.

Bước 3: Tiến hành cắt kính đã được ủ. Sử dụng một cạnh thẳng để làm chuẩn cho đường cắt. Sau đó dùng máy cắt thủy tinh để cắt dọc theo đường đã định. Đẳt chốt khoảng 0,4 inch bằng gỗ sau đó chỉ cần cắt, kính sẽ đột ngột tách ra thành hai miếng ở vị trí chốt.

Bước 4: Cắt lại các cạnh của kính vừa mới được cắt bằng Whetstone. Điều này sẽ làm cho kính đảm bảo độ an toàn hơn để xử lý và liên lạc.

Bước 5: Tái thiết quá trình ủ kính. Bởi theo các chuyên gia, thủy tinh là chất tốt nhất để ủ bởi đặc tính tiêu biểu của các nguyên tử hóa học.

Sau khi tôi trình bày những bước đó bạn đã thự sự hiểu về quy trình tôi kính cường lực chưa?
Tôi mong rằng đó thực sự là những điều bổ ích mà tôi có thể mang lại cho quý khách hàng. Những người luôn tin dùng sản phẩm kính cường lực của công ty chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates