Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Kính nghệ thuật nét văn minh mới trong nền văn hóa việt nam

Nói đến kính điêu khắc nghệ thuật người ta thường hay nghĩ rằng loại kính này chỉ dùng cho trang trí, làm đẹp, ít có những tác dụng khác. Nhưng nhìn một cách tổng quát chuyên sâu giá trị cửa kính nghệ thuật là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố: Giữa “cái đẹp nghệ thuật và công năng ứng dụng”, giữa “nghệ thuật và yếu tố phong thuỷ” trong tập quán chơi tranh, xây dựng nhà cửa của người Việt Nam.
Kính trang trí nghệ thuật

Kính nghệ thuật có ưu điểm gì ?
+ Cửa kính nghệ thuật có bề mặt phẳng, nhẵn thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh.
+ Vật liệu kính cường lực nghệ thuật góp phần làm phong phú chất liệu bề mặt kiến trúc, với hiệu quả rõ rệt, làm thay đổi bộ mặt kiến trúc, thẩm mỹ và sinh động hơn.
+ So với các dạng kết cấu bao che khác, kính có chiều dày và tải trọng nhỏ hơn, việc thi công lắp dựng nhanh và kinh tế hơn; với nhiều giải pháp liên kết – cấu tạo.
+ Kính nghệ thuật hỗ trợ đắc lực cho người thiết kế trong sáng tạo không gian, hình khối kiến trúc.
+ Cửa kính làm nới rộng không gian, không bị cảm giác ngăn chia, phô bày được nhiều thành phần kiến trúc khác.
+ Kính cường lực màu làm tăng hiệu quả thẩm mỹ không gian kiến trúc, tạo nên nhiều hiệu quả thị giác, hiệu quả chiếu sáng (cả chiếu sáng tự nhiên và nhân tạo).

Ngôi nhà được tạo lên bởi những bức vách ngăn bằng gạch. Để phá đi nét đơn điệu này người ta nghĩ ra đủ cách để trang trí cho bức vách đó sinh động như sơn lên nó một mảng tường màu, treo một bức tranh hay ốp đá… Những cách làm truyền thống này khá phổ biến và dễ gây nhàm chán.

Kính làm vách ngăn tường

Đối với kính nghệ thuật bạn sẽ có một không gian lạ không những hợp ý bạn mà còn giàu tính thẩm mỹ tính ứng dụng cao. Sản phẩm kính này đóng vai trò là một vách ngăn trong ngôi nhà. Nó ngăn cách các khoảng không gian giữa khu bếp với phòng khách, phòng ngủ với phòng giải trí, đôi khi nó đóng vai trò độc lập trong vách ngăn nhà tắm…
Trên mỗi bức vách kính điêu khắc nghệ thuật những hoạ tiết hoa văn được khắc hoạ và bày trí bắt mắt.
Nó là những bức tranh do chính gia chủ lựa chọn có sự tư vấn và thiết kế kỹ càng của các chuyên gia để bức vách kính không chỉ hợp với không gian nội thất mà ý nghĩa bức tranh hợp với phong thuỷ cũng như tuổi tác của chủ nhà. Trên nền kính trong suốt từng hoạ tiết hoa văn được khắc ăn sâu với màu sắc tinh tế uyển chuyển nó có thể là một bộ tứ bình, một bức tranh sơn thuỷ, một bức tranh trừu tượng.
Làm cửa kính nghệ thuật là loại kính được trang trí hoạ tiết , hoa văn lên trên mặt kính . So với các loại cửa kính khác : cửa kính thủy lực, cửa kính cường lực … thì cửa kính hoa văn là cửa kính có tính thẩm mĩ và nghệ thuật nhất . Cửa kính hoa văn dung trong trang trí nội thất nhà cửa và văn phòng …
 Tại Hà Nội làm cửa kính hoa văn được thiết kế với nhiều chi tiết hoa văn đẹp , lạ mặt và chứa đựng đầy chất nghệ thuật hiện đại . Cửa kính hoa văn làm tôn lên vẻ đẹp của căn nhà bạn , thể hiện nét văn hoá hiện đại , sang trong cho nhà bạn . Kính hoa văn cũng có rất nhiều tiện ích trong cuộc sống Bạn có thể sử dụng kính hoa văn để làm cửa sổ , mặt kính bàn ăn , bàn làm việc , tủ bếp ….
Đặc điểm của cửa kính nghệ thuật
Sản phẩm kính hoa văn được sản xuất bằng dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Italia. Công nghệ gia công khắc chìm CNC vẽ hoạ tiết và hoa văn trên bề mặt kính được tiến hành hoàn toàn tự động trên máy sẽ giúp có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm kính hoa văn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates