Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tìm hiểu để biết thêm về cửa kính cường lực 2 cánh




 Trong tất cả các công trình trong nước cũng như nước ngoài sản phẩm cửa kính cường lực 2 cánh luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các mặt tiền hoặc các tòa nhà lớn nhỏ.
Vì sao lại như vây ?
Bạn có thê hiểu sơ qua về khái niệm cửa kính cường lực 2 cánh như sau:
- Cửa kính cường lực 2 cánh là bằng kính temper việt nhật chất lượng cao
- Kha năng chịu lực cao, không bị vỡ vì đã được tôi kính .
- Cấu tạo cửa hai cánh bao gồm hai cánh mơ và một  tấm trên( hay gọi là tấm chán của kính ) Do là hệ cửa thủy lực nên khi bạn mở cưa ra cửa có thê tự động đóng không cần phai dùng sức người đóng.

Để làm một bộ cửa hai cánh thì chiều cao ít nhất mỗi cánh cũng phai 2200mm và chiều ộng ít nhất 900. Vì là hệ mơ hai cánh nên không thê hẹp hơn được vì nho quá mở cửa sẽ rất nặng và không đẩy được cửa. Nếu như cưa rộng quá thì bản lề cũng không chịu được lực mà phải dùng giải pháp là chia cưa a thành cửa kính cường lực 5 tấm, 2 vách chết, hai cánh và 1 tấm chán. Điều này là kinh nghiệm cơ ban mà một người thợ kỹ thuật  phai có, nếu không sản phâm sẽ không được thâm mỹ và chất lượng.

Đê đánh giá chất lượng cưa kính cường lực 2 cánh bạn cần dựa vào các tiêu chuẩn sau:
- Do lắp ghép các tấm kính với nhau nên phần keo slicon rất quan trọng, bơm keo phải đều và đẹp mắt đê kính và tường có thể ăn khớp 1 cách tối đa nhất có thê.
- Đối với các ke hở kính thì nên đê từ 2,5 - 3,5mm là đẹp nhất, mặt tiền nên thâm mỹ phải là tiên quyết.
- Chất lượng kính phải đam bảo, bề mặt phai phẳng và không bị cong vênh
- Ban lề sàn cũng phai đúng tiêu chuẩn và chất lượng nhất.
- Cửa kính cường lực 2 cánh có bền hay không là do bộ phụ kiên cưa kính từ kẹp kính, đến tay nắm đều phải đồng nhất và chất lượng nhất. Hiện nay trên thị trường đang thịnh hành phụ kiên VVP Thái lan chất lượng mà giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng.
- Thông thường thì chỉ cần kẹp kính trên, kẹp kính dưới, kẹp góc L, nhôm sập 38, tay nắm cửa kính, ban lề, kính cường lực và keo là có thê làm thành 1 bộ cửa như ý và chất lượng

 -Không gian thoáng tầm nhìn rộng rất tốt cho việc trải nghiệm bán hàng, bên cạnh đó độ an toàn cao, thiết kế đẹp mắt, tạo hiệu quả kinh tế và chất lượng công việc kinh doanh. Cưa kính cường lực 2 cánh 1 trong những sản phâm cua dòng kính cường lưc, hiện đại, sang trọng và chất lượng cao. Mang vẻ đẹp mới cho mọi tòa nhà. 
Bạn có thê xem thêm : cửa kính cường lực trượt treo



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates