Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Lan can kính đẹp sang trọng và hợp thời đại

Mô tả lan can kính:

Nếu muốn chất lượng lan can kính tốt thì bạn hãy đến với công ty chúng tôi. Là đơn vị chuyên thi công hoàn thiện các sản phẩm lan can kính đẹp chất lượng mà giá thành hợp lý. Uy tín trong công trình là điều quan trọng nhất trong phương châm làm việc của chúng tôi.
Lan can kính thường được bố trí ở mặt tiền hoặc mặt sau ngôi nhà, là một thiết kế không thể thiếu trong trong thể ngôi nhà. Nó chỉ khác ở chỗ,thay thế toàn bộ thiết kế ban công cổ xưa bằng những lan can kính hiện đại và thẩm mỹ.

Cấu tạo lan lan kính:

Lan can kính được kết hợp từ kính cường lực nên độ bền cao, chịu được va đập mạnh. Khi nó được gắn kết với trụ inox 304 nó tạo thành một khối vững chắc. Vừa thẩm mỹ lại vừa hiện đại.
Lan can kính cường lực trong ngôi nhà rất quan trọng, nó còn là phong thuy của một ngôi nhà, Nhà có thịnh vượng hay không cũng phải nhờ 1 phần vào lan can kính đó.
.
Tầm nhìn phải thoáng khi thiết kế ban công, dọn dẹp hết các vật cản trở tầm nhìn và làm hẹp ban công của chúng ta. Nếu thoạt nghĩ trong đầu, lan can kính rất mong manh dễ vỡ vì nó là thủy tinh mà. Nhưng thực ra diều đấy là không đúng, lan can kính là kính an toàn lên tuổi thọ rất cao, chịu được nhiệt độ cao cũng như thời tiết thất thường tại việt nam chúng ta.

Dù làm bằng kính nhưng lan can kính nhưng nhờ vào việc che chắn ngang lưng nên lan can kính cường lực vẫn thỏa mãn được nhu cầu riêng tư của mỗi căn hộ. Thân thiện với thiên nhiên, phối kết hợp hài hòa giữa bên trong và bên ngoài nhà.

Lan can kính ngày nay được yêu thích bởi nó lịch lãm và sang trọng, nếu đem mấy lan can bê tông ra so sánh thì lan can bê tông không thể sánh kịp với lan can kính cường lực.

Sau đây là những mẫu lan can kính cường lực đang được thịnh hành và yêu thích hiện nay:

                                  Lan can kính cường lực và pát- trụ Inox 304 chất lượng cao.


                                            Lan can kính cường lực không trụ


                                                          Lan can kính trụ lửng:



                                                                    Lan can kính trụ cao




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates