Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Nét mới về phong thủy cầu thang trong văn hóa của người việt



Cầu thang kính  luôn là 1 bộ phận quan trọng nhất tong ngôi nhà bạn. Cầu thang kính được cho như là 1 bộ phận tung tâm nâng đỡ căn nhà của bạn. Là không gian kết nối giữa các căn phòng với nhau. Làm sao để có 1 chiếc cầu thang đẹp và lạ mắt, hơn nữa còn phải hợp phong thuy căn nhà nữa.
Điều đó không hề khó, nó hoàn toàn dễ tong mọi trường hợp, từ xưa đến nay các cụ có câu, đất giữ hóa lành, gặp hung thì hóa cát. Phong thủy trong tầm tay mình thôi, nó chưa được tốt thì mình sẽ làm cho tốt nên.
 Không làm cầu thang xoắn ốc:

Cầu thang xoắn ốc


Nếu bạn xây dựng cầu thang xoắn ốc mà đặt giưa cửa chính, điều đó sẽ làm bạn hao tài tốn của. Theo lời khuyên của các chuyên gia về cầu thang kính thì bạn nên là kiểu mềm mại mang dáng dấp của văn hóa phương tây mà vẫn đậm đà bản sắc của người việt nam. Cầu thang lên đê đi lại thuận tiện, và không quá khó đi để tránh các bệnh về xương khớp. Mà đa phần bệnh thấp khớp thường phô biến 90% ở người việt nam.



Không xây bậc lên xuống hở

Nguồn khí thịnh vượng phát tài sẽ theo cầu thang vào nhà cua bạn nếu bạn thiết kế cầu thang nhà bạn các bậc lên xuống vừa tầm người đi và không để hơ bậc thang, vừa không nguy hiểm mà lại thuận tiện cho người già và trẻ em trong nhà bạn.

Cầu thang các bậc nên xuống hở
Cầu thang cắt góc cũng là điều không may mắn

Như các nhà phong thủy có tư vấn với loại cầu thang cắt góc nó sẽ gây a xáo trộn tình cam trong gia đình. Mà văn hóa người việt mình thì lại rất trọng tình cam, gia đình anh em vợ chồng thuận hòa êm ấm. Chi vì tiết kiệm không gian nhà mà thiết kế kiểu cầu thang đó là hoàn toàn không nên.

                                                               Cầu thang cắt góc nhà
Đặt cầu thang ở giữa nhà sẽ khiến gia đình gặp nhiều điều không may.

Cầu thang vừa là nơi tụ khí vừa là nơi vận động, nên đặt cầu thang ở góc nhà và tránh cửa chính là tốt nhất.Làm như vậy chủ nhà sẽ may mắn và hạnh phúc.


Cầu thang ở giữa nhà
Cầu thang từ sau nhà đi lên là không được vì:

Mặt trước nhà thông thường là khí dương còn mặt sau là khí âm, không nên để khí âm vào nhà bạn, âm thịnh dương suy là hoàn toàn không may, người trong nhà có thê mắc phải 1 số bệnh không mong muốn.

Cầu thang đặt sau nhà đi lên
Hóa giải và khắc phục thế nào cho hợp lý:

-Phía trên cầu thang nên đặt một chiếc đèn chùm

- Mành rèm là sự lựa chọn duy nhất cho những kiêu cầu thang các cửa thông nhauĐặt một màn che hay chia cầu thang và cửa chính thành những khu vực khác nhau nếu chúng đối diện nhau.

-Nếu muốn cầu thang có độ bền cao bạn nên chọn các loại cầu thang kim loai, gỗ, kính.Cầu thang gỗ thích hợp đặt hướng Nam, Đông và Đông Nam. Cầu thang kim loại tốt nhất nên đặt hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc.

- Đặt một cặp Kỳ Lân hai bên cầu thang để chống lại nguồn năng lượng xấu di chuyển lên trên và khuyến khích năng lượng tốt lên trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates