Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Cửa kính cường lực phong thủy và những điều bạn chưa biết

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng cao, bên cạnh các nhu cầu thiết yếu thì phong thủy nhà ở ngày nay lại càng được xem trọng. Nhà là nơi ta thư giãn mỗi khi ta mệt nhọc, nghỉ ngơi, sinh hoạt vui choqi cùng gia đình bạn bè và những người thân yêu nhất. Ngôi nhà đẹp là ngôi nhà thoáng mát sạch sẽ, kết nối được không gian sân vườn lấy ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhà mình


Nhiều mục đích sử dụng khác nhau cho kính cường lực

1) Cửa kính cường lực dùng cho mặt tiền, nơi đón tài đón lộc và đón hạnh phúc vào nhà

Thường thì đặc trưng của người việt nam là có mầu da nâu nên rất sợ nắng làm thể nào mà sử dụng cửa kính cường lực mà vẫn tránh được nắng,.Khi bạn xây nhà bạn hãy chọn hướng thiết kế nhà, nếu hướng có quá nhiều nắng thì bạn nên lựa chọn hệ thống rèm thông minh, hiện nay việt nam cũng thịnh hành rất nhiều các loại mành rèm cao cấp và chất lượng phù hợp phong cách á đông của người việt.
Cửa kính cường lực cho cửa chính

 2, Kính cường lực dùng cho nhà bếp
Yêu cầu một nhà bếp tiêu chuẩn là phải thông gió thoáng khí hút mùi khói, nên hệ thống bếp có sử dụng kính màu ốp bếp vừa đẹp lại vừa tiện nghi và đăn năng. Màu sắc kính ốp bếp thực sự rất tinh tê và bắt mắt, đảm bảo vệ sinh cho nhà bếp và lau chùi vệ sinh hoàn toàn nhanh và sạch sẽ bạn nhé.

Kính màu ốp bếp sang trọng và lịch sự


3, Đầm ấm cùng phòng ăn hiện đại

Phòng ăn là nơi đầm ấm nhất trong ngôi nhà, nơi lộc tài trọn ven yêu thương của các thành viên trong gia đình, nơi sum họp của các thành viên trong các ngày tết đến xuân về. Phòng bếp hứng phong thủy nhờ không gian sân vườn view rộng và thoải mái. nhờ kính cường lực thông minh và hiện đại.

                                
                                                  Vách kính cường lực dùng trong phòng bếp
3) Sang trọng cùng phòng khách trang trọng lịch sự

Phòng khách là nơi trang trọng và lịch sự nhất trong nhà bạn, bạn cảm thấy thật hãnh diện vì có 1 ngôi nhà thực sự tinh tế và sang trọng, mang hơi thỏ của người phương tây, kết hợp tinh tế cùng văn hóa phương đông đạm đà bản sắc dân tộc.

Bạn đã từng hay chưa từng sử dụng cửa kính, vách kính cường lực thì hãy 1 lần trải nghiệm sự tinh tế và độc đáo này nhé !
vách kính cường lực dùng trong phòng khách

 



 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates