Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Cách phân biệt và nhận biết cửa kính cường lực


Trên thị trường đang có rất nhiều kiểu dáng cửa kính cường lực khác nhau. Sau đây là một số các mẫu cửa kính cường lực thông dụng


Là cửa đi mở quay hai cánh có thê mở vào trong hay mở a ngoài, có cấu tạo cơ bản gồm kính và phụ kiện, với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, thiết kế đẹp và tinh tế, thích hợp cho các khối văn phòng, các nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình,… Lựa chọn hệ thống cửa thủy lực có thể giảm được chi phí đầu tư rất lớn do thời gian thi công nhanh gọn, dễ bố trí. Không chỉ có vậy, cửa thủy lực giúp giảm được các tiếng ồn bên ngoài, làm cho công trình kiến trúc trở nên quy mô hơn. Nhờ đó, cửa kính cường lực đã dần thay thế cho các loại cửa truyền thống kém thẩm mỹ.

Cửa kính cường lực mở 1 cánh:
Là cửa đi mở 1 cánh có thể mở vào trong hay mở ra ngoài, bao gồm 1 bản lề, 2 tay nắm, 2 kẹp góc inox. Phù hợp với hộ gia đình có diện tích nhỏ quá hẹp không thể làm cửa 2 cánh.


Là hệ cửa đi cánh mở trượt, 1 cánh trượt và 1 vách chết, loại cửa dùng bằng kính cường lực được mở cánh trượt trên các ray treo kính, phụ kiện được kết hợp bao gồm Hệ ray treo inox, cụm bánh xe chuyển động khoa học vững chắc, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn... với nhiều hãng phụ kiện như GMT, IVan, Safe, Hafele, slide hile.

- Cửa kính cường lực mơ lùa 2 cánh:
Là hệ cưa mở trượt trên các thanh day treo, và trượt đều 2 cánh, rất phù hợp cho các hộ gi đình chung cư có diện tích nho hẹp.


- Cửa kính trượt tự động:
Hiện nay được ứng dụng nhiều trong các công trình như nhà hàng, khách sạn, nhà ở... bởi sự sang trọng và tiện lợi... Khi có người ra vào, nhờ có mắt thần cửa tự động đóng mở mà không cần tác động trực tiếp, mang đến cho khách hàng cảm giác thật sự thoải mái và an toàn. Cửa trượt tự động sử dụng kính cường lực có độ bền cao, dễ dàng thi công lắp đặt, là giải pháp tối ưu cho các công trình hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Find Us On Facebook

Navigation-Menus (Do Not Edit Here!)

Random Posts

Social Share

Flickr

Sponsor

Recent comments

Events

Recent Comments

Thông tin Nuskin

Template Information

Join our Team

Sponsored by

Subscribe Now!

Popular Posts

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates